top of page
Search
  • suckhoeonline365

Nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu


Viêm bao da quy đầu là một trong những căn bệnh nam giới hoặc bị phải, có đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, uy tín cuộc sống cùng với chức năng sinh sản của nam.





1. Viêm bao da quy đầu


bao quy đầu là chỗ da mỏng che phủ đầu "cậu bé" cũng như miệng sáo, có nhiệm vụ bảo vệ bộ phận sinh sản hạn chế khỏi một số nguyên nhân có hại ở ngoài. Đồng thời giúp cho lớp niêm mạc da ở khu vực kín có mức độ ẩm ổn định.


viêm bao da quy đầu là hiện tượng đầu "cậu bé" bị sưng đỏ, ngứa và đau buốt. Đây là hiện tượng tương đối phổ biến tại đấng mày râu, có nguy cơ gặp tại tất cả thành phần tất cả độ tuổi. nhưng mà, một số cơ thể không cắt bao quy đầu hoặc bệnh nhân của bệnh mụn rộp, bệnh lậu,... là thành phần có khả năng mắc viêm nhiễm bao quy đầu cao. Bệnh sẽ không tự hết Nếu mà chớ nên điều trị thích hợp. lâu dần mà không chữa bệnh sẽ hậu quả dẫn đến các bệnh như viêm nhiễm quy đầu, viêm đường niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến đặc biệt là nhú sùi, ung thư.


2. Dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm bao quy đầu


- cảm giác ngứa ngáy, đi tiểu dắt, đi đái buốt, tiểu bỏng rát không dễ chịu.


- đau tức trong và sau lúc quan hệ


- Phần bao quy đầu mọc mẩn đỏ, đốm trắng, vết loét, phình to


- thấy dịch mủ màu trắng, thấy mùi hôi không dễ chịu, phần da đầu dương vật dính liền đối với nhau


- "cậu bé" xuất hiện những nốt nhỏ li ti hay các mụn nước ra mủ.


- lộn mặt trong bao quy đầu xuất hiện triệu chứng viêm loét, đau nhức, đôi khi kèm theo máu


- cảm giác hưng phấn suy nhược, nhiều tình huống bạn nam thấy tình trạng bệnh sinh lý yếu, nguy hiểm nhất có thể liệt

dương


- người người bị bệnh mệt mỏi, nóng sốt Nếu không được chữa sớm.



3. Tác nhân gây nên viêm bao quy đầu


- làm sạch không sạch sẽ


bởi cấu tạo của bao quy đầu, sau khi đi vệ sinh và sau lúc "làm chuyện ấy", nước tiểu, dịch tiết của nữ giới rất không khó tích tụ tại mặt trong bao da quy đầu, là môi trường lý tưởng cho nấm và vi rút thâm nhập phát triển. Chính vì vậy cánh mày râu cần phải chú ý vệ sinh sạch, đặc biệt là sau khi quan hệ và sau khi đi đại tiện.


- "lâm trận" tình dục không an toàn


nam giới có "làm chuyện ấy" tình dục phức tạp, "làm chuyện ấy" hàng ngày đối với rất nhiều đối tác khác nhau nhưng không sử dụng cách bảo vệ như sử dụng bao cao su có khả năng là nguyên nhân gây ra viêm bao da quy đầu. Bên cạnh đó còn là nguyên nhân khiến phái đàn ông không khó mắc lây truyền một số bệnh hoa liễu như giang mai, bệnh lậu, bệnh mào gà, HIV,... Bởi vì thế hãy quan hệ tình dục chung thủy một vợ 1 đức lang quân, lành mạnh.


- lối sinh hoạt thủ dâm


tự sướng là việc giúp giải tỏa nhu cầu sinh dục cùng với đem tới không ít lợi ích Nếu cánh mày râu tự sướng đúng giải pháp. tuy nhiên Nếu mà thủ dâm không đúng phương pháp, thủ dâm quá mức, thủ dâm thô bạo hoặc công cụ tự sướng không giữ gìn vệ sinh cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm bao quy đầu


- mắc các bệnh lý về da bao quy đầu


bạn nam mắc dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu làm cho việc làm sạch chớ nên đảm bảo, sạch hoàn toàn, là môi trường lý tưởng cho nấm, vi rút tiến triển dẫn đến tình trạng viêm bao da quy đầu.


4. Biến chứng viêm bao da quy đầu


viêm nhiễm bao quy đầu có khả năng gây ra rất nhiều hậu quả nguy hại như:


- viêm nhiễm vùng lân cận: như viêm niệu đạo, viêm vòi dẫn tinh, viêm tiền liệt tuyến, bệnh viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,... tác động rất lớn tới sức khỏe sinh sản và công dụng sinh dục


- viêm da quy đầu mãn tính: Nếu mắc viêm nhiễm bao quy đầu lâu ngày không điều trị, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính khiến cho hẹp lỗ sáo, bắt gặp khó khăn hoặc đau lúc tuột bao quy đầu, khả năng tưới máu tới quy đầu kém, lớp da phủ lên bao quy đầu mắc cản trở bởi vì viêm "cậu bé" đầu dương vật bị sưng nề. Mặt khác còn khiến cho lượng cũng như chất lượng tinh binh giảm.


- nhiễm trùng đường tiết niệu: viêm bao da quy đầu còn là nguyên do dẫn tới viêm bàng quang, viêm thận, viêm niệu đạo, viêm bể thận,... tác động tính mệnh bệnh nhân.


- ảnh hưởng cuộc sống tình dục: cảm giác đau rát, sưng tấy, ngứa ngáy tác động khiến vùng thần kinh cảm ứng tình dục của nam giới bị thương tổn, làm cho bệnh nhân mất đi muốn quan hệ tình dục. nếu để lâu gây nên những biến đổi công dụng sinh sản như bệnh rối loạn cương dương, bị xuất tinh sớm, bệnh yếu sinh lý thậm chí bị liệt dương


- dẫn tới ung thư dương vật: Ung thư "cậu nhỏ" là biến chứng đặc biệt của viêm nhiễm bao quy đầu. và tình trạng viêm nhiễm, lở loét, chảy dịch mủ kéo dài sẽ làm cải thiện nguy cơ ung thư "cậu bé".


- khả năng bệnh vô sinh, hiếm muộn: viêm nhiễm lâu ngày khiến cho số lượng, tin cậy tinh binh suy giảm, thậm chí có khả năng diệt trừ tinh trùng dẫn tới vô sinh - hiếm muộn


- lây truyền cho bạn tình: nam giới mắc viêm bao quy đầu có khả năng lây truyền sang người nữ qua đường tình dục, gây nên một số bệnh nhiễm trùng phụ khoa như bị viêm âm đạo, cổ dạ con, buồng trứng,... đe dọa chức năng có con.


viêm bao quy đầu để lâu sẽ có một số nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh dục của bạn nam. Vì thế, khi có cảm giác triệu chứng viêm nhiễm bao quy đầu, cánh mày râu cần tới ngay phòng khám chuyên khoa uy tín để xét nghiệm, phỏng đoán cùng với điều trị sớm.

10 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page