top of page
Search
  • suckhoeonline365

Tự sướng mỗi ngày có bị sao không

Thủ dâm hàng ngày có bị sao không là thắc mắc thầm kín của không ít người lúc mắc nghiện cảm nhận này. thủ dâm là một thuật ngữ thay cho hành động tự sướng của con người. vấn đề thủ dâm có mục đích nhằm giải tỏa nhu cầu sinh dục khi chưa có người yêu. song, có không ít trường hợp thủ dâm không ít cũng như hàng ngày gây nghiện. Vậy việc nghiện thủ dâm đe dọa đến sức khỏe như thế nào? Mời những bạn cùng đi xác định câu trả lời ngay dưới đây về quay tay nhiều có hại không





Tự sướng hàng ngày có sao không?


thủ dâm là 1 vận động khá thường bắt gặp trong đời sống của chúng ta. Đó là 1 biện pháp thiên nhiên và an toàn để Gợi ý người của chính mình. Đồng thời cảm giác niềm vui cũng như giải tỏa một số hưng phấn tình dục lắng đọng. Nó xảy ra giữa một số người thuộc tất cả tầng lớp, giới tính cũng như chủng tộc.


Dù cho chưa quá thống kê rõ ràng, nhưng mà thực sự vấn đề tự sướng không dẫn tới tác động nặng đến con cơ thể. tuy nhiên, thủ dâm không ít có nguy cơ dẫn tới hại cho một số mối quan hệ và cuộc sống hàng ngày của bạn. Bởi vì thế, phần tiếp theo của bài viết sẽ đề cập tới những tác động tiêu cực của việc tự sướng là gì liên tiếp.


1. tự sướng rất nhiều cũng như cảm nhận tội lỗi


rất nhiều tình huống có nguy cơ nhận thấy tội lỗi khi thủ dâm bởi lý bởi vì văn hóa, tâm linh hay tín ngưỡng tôn giáo. tự sướng không sai lầm cũng không trái đạo đức. nhưng mà, chúng ta vẫn có khả năng nghe xuất hiện các quan điểm rằng tự sướng là thiếu tự tin.


Nếu mà bạn có cảm giác tội lỗi lúc tự sướng, hãy kể chuyện đối với cơ thể mà bạn tin tưởng về lý bởi vì sao bạn lại có cảm giác như thế. Từ đó, họ sẽ cung cấp cho bạn biện pháp bạn có khả năng vượt qua cảm giác tội lỗi đó. những nhà chữa liệu chuyên về sức khỏe tình dục có thể là các người đáng uy tín để bạn tâm sự.


2. thủ dâm rất nhiều cũng như quá trình mẫn cảm tình dục


đối với các phái đẹp bị thay đổi chức năng tình dục, sự kích thích tình dục tăng cường – gồm có cả thủ dâm – có thể giúp cho tăng ham muốn và mẫn cảm trong tình dục.


Hiện nay, hai nghiên cứu vào năm 2009 đưa ra kết quả, việc sử dụng thiết bị tự sướng có mối quan hệ đến việc tăng ham muốn. Đồng thời tăng sự kích ứng cùng với tác dụng tình dục tổng thể. Theo các thống kê, chị em phụ nữ cho rằng tự sướng thường xuyên giúp cho tăng chất thoa trơn lúc "làm chuyện ấy". trong lúc cánh mày râu cho rằng công dụng cương trở nên tốt hơn.


thủ dâm có nguy cơ tác động tới quá trình mẫn cảm trong giao hợp tình dục đối với nam vì những phương pháp của họ. nghiên cứu từng chỉ ra rằng sự siết quá chặt đăng nhập "cậu nhỏ" khi thủ dâm có khả năng làm giảm cảm nhận. Bởi vì thế, thủ dâm nhiều sai kỹ thuật sẽ giảm thiểu độ mẫn cảm tình dục.




3. tự sướng không ít cũng như nguy cơ viêm nhiễm


việc tự sướng nhiều sẽ khiến tăng nguy cơ viêm nhiễm ở bộ phận sinh sản. ví dụ như viêm niệu đạo, bệnh tuyến tiền liệt, viêm cổ tử cung,… tác nhân là do :


Không rửa sạch tay lúc tự sướng.


lấy những đồ dùng không giữ gìn làm sạch để thủ dâm. ví như trái dưa chuột, quần áo chơi tình dục mắc viêm nhiễm,…


ma xát cơ quan sinh sản đăng nhập những nơi không sạch sẽ khi thủ dâm. ví dụ như sàn nhà, bức tường,…


4. tự sướng và khả năng thương tổn cơ quan sinh sản


thủ dâm không ít có thể làm cho tăng nguy cơ tổn thương bộ phận sinh dục. tác nhân là do quá trình không kiểm soát được hành động lúc cảm xúc thăng hoa. biến chứng là có thể gây tình trạng : Gãy "cậu bé", tổn thương niêm mạc âm hộ, cổ tử cung,…


5. thủ dâm liên tục cũng như nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến


một tìm hiểu năm 2008 cho thấy việc xuất tinh thường xuyên trong lứa tuổi 20 đến 30 của một người đấng mày râu sẽ làm tăng nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến. tình trạng này tiếp diễn ngay cả lúc anh ta tự sướng liên tục hoặc "làm chuyện ấy" tình dục thường xuyên.


6. tự sướng không ít cùng với các chứng bệnh thuộc chuyên khoa Tâm thần kinh


những bác sĩ tâm sinh lý cho thấy vấn đề tự sướng nhiều sẽ gây nên các hậu quả như :


- cảm giác chán nản.


- suy nhược trí nhớ cũng như chức năng tập trung.


- rối loạn giấc ngủ, tọa lạc mơ rất nhiều.


- Tăng tần suất chóng mặt.


- liên tiếp nhận thấy lo lắng, bất an.


- Có rất nhiều quan điểm không lành mạnh. đặc trưng là hàng ngày quan niệm về vấn đề tình dục.


7. tự sướng nhiều cũng như các bệnh ở nam giới


các bác sĩ chuyên về khám bệnh nam khoa cho thấy tự sướng quá mức sẽ dẫn tới những căn bệnh như :


- rối loạn khả năng cương dương.


- suy giảm hứng thú tình dục.


- chứng xuất tinh sớm.


- suy giảm chất lượng tinh binh.


- giảm số lượng tinh trùng trong những lần phóng tinh. Từ đó gây ra tăng khả năng vô sinh, hiếm muộn.


8. tự sướng rất nhiều cùng với bệnh lý thận


tự sướng quá độ sẽ đe dọa đến thận. dẫn tới tình trạng đau vùng thắt lưng, mệt mỏi, ù tai, bệnh rụng tóc, mất máu,… Ngoài ra, một số bệnh lý như :


- Thận ứ nước.


- Viêm đài bể thận.


- Sỏi thận.


- thận yếu cấp,…


Cũng được nhiều giả thuyết ủng hộ là có mối liên quan tới hiện tượng tự sướng liên tục.


Nhìn chung, thủ dâm có không ít lợi ích cho sức khỏe. song, chúng ta cũng nên thủ dâm ở cấp độ vừa phải. việc thủ dâm rất nhiều hay nghiện thủ dâm sẽ dẫn tới những biến chứng nhất định. Nếu mà bất kỳ ai nhận thấy mình nghiện tự sướng thì hãy tới ngay các bác sĩ chuyên khoa tâm lý, bệnh nam khoa để được trị kịp thời nhé.

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page