top of page
Search
  • suckhoeonline365

Quan hệ lần đầu tiên có mang thai được không

"Làm chuyện ấy" lần đầu có thai không? sự thật là Dù có phải "yêu" lần đầu hay không thì bạn vẫn có khả năng có thai Nếu như không lấy biện pháp ngừa thai an toàn. giải pháp "làm chuyện ấy" lần đầu không nên có bầu nào vừa thuận tiện, vừa hiệu quả?


với một số bạn tình, "lâm trận" lần đầu là trải nghiệm không dễ dàng quên nhất trong đời. Có tới 20% phái đẹp mang thai ngay từ khi quan hệ lần đầu bởi vì không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh thai nào.


Quan hệ lần đầu có mang thai không tốt nhất là bạn nhất thiết nghiên cứu kỹ càng về một số câu hỏi giới đặc tính để tự bảo vệ chính mình. Bài viết sau đây sẽ Gợi ý cho bạn một số giải pháp "yêu" lần đầu tiên tránh có thai.





"Làm chuyện ấy" lần đầu tiên có mang thai hay không?


quan hệ lần đầu tiên có bầu hay không? không ít cơ thể (đặc biệt là những cô gái tuổi dậy thì) tưởng rằng "lâm trận" lần đầu thì không thể có bầu. tuy vậy đây là quan điểm không đúng. sự thật là khi "yêu" tình dục mà không có bất kỳ giải pháp phòng tránh thai an toàn nào thì Dù cho cô gái ấy giao hợp lần đầu hoặc đã từng có rất nhiều lần trước đó vẫn có thể có bầu. Xem thêm hướng dẫn cách quan hệ lâu ra


Lần đầu "làm chuyện ấy" có thể có bầu cao hơn


những chuyên gia sản khoa cho biết, các đối tác lần đầu tiên giao hợp còn có khả năng có bầu cao hơn các phụ nữ liên tục quan hệ tình dục. nguyên do là do cơ thể lần đầu giao hợp không có kinh nghiệm tránh thai.


quan hệ lần đầu có bầu không, Căn cứ vào khoảng thời gian "yêu", thể trạng của mỗi người


việc "yêu" lần đầu tiên mang bầu không tùy vào chức năng sinh sản của phái đẹp. một số cơ thể có nguy cơ mất vài tháng hay đặc biệt là rất nhiều năm chờ đợi để có khả năng có con thành quả trong lúc những cơ thể khác biệt có nguy cơ có thai bất kỳ lúc nào "lâm trận" tình dục. Ngay cả lúc đó là lần trước tiên "lâm trận" cũng như họ không hề nguyện vọng có bầu thời gian ấy.


Xem thêm:




chức năng có thai rất cao Nếu "yêu" đăng nhập ngày trứng rụng


đối với nhiều bạn trẻ, lần đầu tiên làm cho chuyện chăn gối chưa thể hạn chế đỡ sự vụng về. Trong lần đầu ấy, không ít đối tác sẽ bị chảy máu bởi vì rách màng trinh hay vì gần đến vòng kinh. lúc này, có nguy cơ bạn gái sẽ lo lắng và tự hỏi "quan hệ lần đầu chảy máu mang bầu không".


Nếu như "lần đầu" đó đăng nhập đúng hôm trứng rụng thì khả năng mang bầu rất cao. Nếu không "dính" thai thì chu kỳ kinh nguyệt của bạn có khả năng biến đổi. khi mắc chậm kinh quá 10 hôm sau khi "lâm trận" lần đầu, bạn cần phải mua que thử thai về kiểm tra ở nhà để biết là bản thân mang bầu hay không.


cách "làm chuyện ấy" an toàn


vấn đề tìm hiểu về "lâm trận" lần đầu có thai không cùng với giải pháp "làm chuyện ấy" tránh có thai không chỉ cần thiết cho một số cơ thể lần đầu tiên giao hợp mà nó còn tương đối bổ ích với những ai chưa sẵn sàng làm cho mẹ.


giải pháp "làm chuyện ấy" không nên có bầu : đặc điểm vòng kinh


Nếu chu kỳ kinh của bạn đều 28 ngày, bạn không nên sử dụng giải pháp phòng tránh thai lúc làm cho "chuyện ấy" đăng nhập ngày thứ 21 tới hôm thứ 28, hoặc hôm 1 đến hôm 7 của những ngày kinh nguyệt. trường hợp kinh nguyệt của bạn không đều thì giải pháp này không thể sử dụng được.


Nếu mà chu kỳ kinh đều nhưng mà những ngày kinh nguyệt dài hoặc ngắn hơn 28 ngày thì bạn có nguy cơ sử dụng giải pháp đặc tính ngày an toàn để giao hợp tình dục. thời điểm giao hợp an toàn là giai đoạn 7 ngày trước lúc tới ngày dự kiến có kinh hoặc những ngày đầu sau khi có kinh..


sử dụng thuốc phòng tránh thai


trong quá trình thống kê "làm chuyện ấy" lần đầu tiên có bầu không, bạn sẽ thấy thuốc ngừa thai khẩn cấp có thể là "cứu cánh" cho trường hợp này.


loại thuốc này cũng giống như thuốc viên ngừa thai liên tiếp. Nó chứa hormon sinh dục chị em phụ nữ progesteron. tuy nhiên, hàm lượng kích thích tố progestin trong thuốc phòng tránh thai cấp tốc tốn kém hơn nên ngay lập tức nó có chức năng ngăn cản sự trứng rụng, không nên dẫn đến mang thai.


Thuốc được chỉ dẫn lấy trong các tình huống "lâm trận" tình dục không lấy biện pháp phòng tránh thai nào. Đây chỉ là phương án "chống cháy" trong một số trường hợp khẩn thiết hiệu quả 75% Nếu sử dụng trong vong 72h sau quan hệ cùng với vẫn tiềm ẩn không ít rủi ro sức khỏe cho người dùng. Vì vậy, đối với giải pháp ngừa thai sau lúc "lâm trận" này, bạn không nên dùng thuốc quá 2 lần trong 1 tháng.


giải pháp tránh thai sau lúc giao hợp không cần phải dùng thuốc


bên ngoài vấn đề lấy thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi "lỡ làng" không sử dụng giải pháp bảo vệ, bạn có nguy cơ đặt khoảng tránh thai có quấn đồng tại trung tâm y tế. thiết bị tử cung là cách khá thường gặp, với hiệu quả lên tới 99%. tuy vậy, việc đặt vòng phòng tránh thai không thể tùy tiện mà phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ do cách này rất kén người lấy. chú ý là bạn có thể đặt khoảng ngừa thai trong khoảng 5 ngày (muộn nhất 7 ngày) nói từ ngày quan hệ tình dục không được bảo vệ.


biện pháp "lâm trận" lần đầu tiên chưa có thai : lấy bao cao su


quan hệ không sử dụng bao cao su mang bầu không? lời giải đáp là "tùy". Nếu bạn đặc tính chu kỳ kinh như trên thì có nguy cơ không có thai. song, lấy bao cao su hiện vẫn là biện pháp an toàn nhất để ngừa thai cùng với ngăn ngừa một số bệnh lây nhiễm qua những con đường tình dục. cách tránh thai này được không ít đôi đôi lựa chọn bởi vì vô cùng hiếm khi gây nên phản ứng phụ. Đó cũng là điểm đáng lưu ý trong giải pháp giao hợp lần ban đầu.


Bên cạnh đó, bạn có khả năng thư giãn dùng mà không phải thăm khám, kê đơn từ chuyên gia. giải pháp sử dụng bao cao su cũng khá đơn giản. Không chỉ có thế, bao cao su có nhiều thiết kế giữ gìn tính chân thật, không giảm thiểu cảm giác để bạn tận hưởng cảm giác đạt cực khoái cùng người yêu.


Nếu mà bạn muốn phòng tránh thai trong lần "yêu" ban đầu, bao cao su là chọn lựa khoa học nhất. Bạn có khả năng vận dụng những kiểu bao cao su ôm sát, có thêm silicon xoa trơn hạn chế rách tới từ những thương hiệu danh tiếng để giữ gìn độ tin cậy, không nên rủi ro về chất lượng bao cao su. Hy vọng với mọi các kiến thức trên, bạn đã biết "lâm trận" lần đầu có mang thai không và một số cách "làm chuyện ấy" không nên có thai để có chuyện chăn gối an toàn.

17 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page