top of page
Search
  • suckhoeonline365

Lúc nào nam cần tiến hành cắt bao da quy đầu

Cắt da quy đầu là phương pháp can thiệp ngoại khoa, được sử dụng để cắt đi phần da bọc đầu của "cậu nhỏ". Vậy tại sao cần phải cắt bao da quy đầu? Cắt bao da quy đầu có làm sao không? Nếu như bạn đang câu hỏi về thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài văn sau đây nhé!


Bao quy đầu là vùng da bao bọc bên ngoài dương vật có công dụng bảo vệ quy đầu "cậu nhỏ" cùng với lỗ tiểu. Vậy tại vì sao cần phải cắt bao da quy đầu? Khi nào nên cắt bao da quy đầu cũng như việc cắt da quy đầu có đe dọa gì không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời về cắt hẹp bao quy đầu trong nội dung cung cấp sau đây nhé!





Cắt bao da quy đầu là như nào?


Tiểu phẫu cắt bao da quy đầu là việc khử phần da bọc quanh phần đầu của "cậu nhỏ". Thủ thuật này có khả năng được tiến hành trên cả người trưởng thành cùng với trẻ em. Với trẻ nhỏ, việc cắt da quy đầu thường xem xét khi trẻ có sức khỏe tốt. Còn đối với người lớn, phẫu thuật này thường được tiến hành khi đấng mày râu gặp các vấn đề như bệnh hẹp bao quy đầu (da đầu "cậu nhỏ" không tụt hoàn toàn thuyên giảm quy đầu), viêm nhiễm bao quy đầu hoặc nghẹt da bao quy đầu (khi bao da quy đầu không thể kéo xuống).


Tại sao cần phải cắt da quy đầu?


Bình thường, bao da quy đầu sẽ tự động tuột xuống khi trẻ bước đăng nhập thời kỳ từ 4 – 5 tuổi. Nhưng mà vẫn có một tỷ lệ bao da quy đầu vẫn chưa tới tuột xuống Mặc dù đã từng bước vào mức độ tuổi vị thành niên. Tác nhân có khả năng do cấu trúc của bao quy đầu, khiến mọi chất cặn bẩn, nguy hiểm nhất cả nước đái mắc vướng lại cũng như lắng đọng ở đó. Đặc biệt là đối với một số trường hợp bao quy đầu bị hẹp hoặc cao thì tình trạng này càng nghiên trọng hơn.


Dưới đây là những công dụng lý giải dành cho vấn đề tại sao phải cắt da quy đầu có khả năng đề cập như:


Suy giảm nguy cơ mắc những bệnh lý nam khoa


Khi bao da quy đầu không tự lộn xuống, mắc hẹp hoặc dài sẽ tạo điều kiện thuận lợi dành cho các loài vi rút và nấm sinh sôi cũng như phát triển. Việc này sẽ khiến cho vấn đề làm sạch dương vật trở nên cực kỳ khó khăn và gần như chưa thể vệ sinh hết cặn bã kẹt ở trong số đó, đặc biệt là tại phần đầu.


Tình hình này kéo dài có khả năng làm cho tăng khả năng mắc phải những bệnh đàn ông như viêm bao da quy đầu, viêm mào tinh hoàn,... Với các dấu hiệu nhận biết điển hình như đau rát, sưng mủ,... Kéo dài cũng như quay trở lại rất nhiều lần. Thậm chí, mỗi khi sau còn trầm trọng hơn mỗi lúc trước Dù đã từng tăng liều lượng hoặc thay đổi thuốc chữa.


Chính vì vậy, việc thực hiện tiểu phẫu không những giúp gây khô thoáng bao da quy đầu mà còn hạn chế được khả năng gặp phải các bệnh lây truyền qua những con đường tình dục.


Gia tăng mặt thẩm Mỹ


Thủ thuật cắt da quy đầu không những giúp cho ngăn ngừa nguy cơ bị một số bệnh lý nam khoa mà lại mang lại các lợi ích về mặt thẩm Mỹ. Đối với những trẻ em đã từng trên 5 tuổi song da bao quy đầu vẫn chưa tự lộn xuống, vấn đề phẫu thuật sớm có khả năng giúp "cậu nhỏ" tiến triển bình tốt hơn, gia tăng thẩm Hoa Kỳ cũng như chặn đứng vấn đề tích tụ các chất cặn bẩn.


Phòng tránh chứng xuất tinh sớm


Da bao quy đầu có kích cỡ cao cùng với hẹp hơn mức thường thì có khả năng sẽ khiến cho "cậu bé" trở thành nhạy cảm cũng như không khó mắc kích thích hơn. Bởi phần lớn các dây thần kinh cảm thấy chú trọng ở da bao quy đầu. Điều đó có khả năng khiến cho dương vậy luôn trong tình hình bị bó chặt cũng như tăng ma sát, gây ra hiện tượng bị xuất tinh sớm lúc "làm chuyện ấy" Nếu mà không tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.


Phòng ngừa những nguy cơ khác


- Ung thư "cậu bé": các chứng bệnh nhiễm trùng ở khu vực kín có nguy cơ tạo điều kiện dành cho một số tác nhân dẫn đến bệnh như vi rút, vi khuẩn. Đó cũng chính là tiền đề cho những giai đoạn phát triển kế tiếp của ung thư.


- Dị dạng: da bao quy đầu quá hẹp hay quá dày có khả năng dẫn đến các dị dạng bất thường ở dương vật như "cậu nhỏ" bị dị vật, lệch, cong,... Do đó có nguy cơ gây nên những căn bệnh nặng, nhất là tại trẻ nhỏ.


Lúc nào cần phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao da quy đầu?


Nếu mà nhận thấy một số biểu hiện lạ ở phần bao da quy đầu, vấn đề làm thủ thuật thường chỉ được cân nhắc lúc đã áp dụng các giải pháp bảo tồn cùng với xâm lấn khác tuy vậy không mang lại hữu hiệu. Ngoài ra, biện pháp này còn được chỉ dẫn cho trẻ lớn và lớn lên, ít lúc được áp dụng khi trẻ quá nhỏ, trừ lúc trẻ mắc không dễ dàng tiểu hoặc viêm nhiễm trầm trọng. Một số biểu hiện bất thường ở bao quy đầu gồm có:


- Bị dài bao quy đầu: da bao quy đầu quá lớn cũng như bao kín đầy đủ "cậu nhỏ" sẽ khiến việc lật lớp da quy đầu xuống tự nhiên trở nên khó khăn hơn. Ngay cả khi "cậu bé" tại trạng thái thông thường hay khi cương cứng (ở trẻ dậy thì) thì đầu "cậu bé" cũng không lộ ra.


- Bao quy đầu hẹp: tình hình này thấy khá hay bắt gặp tại trẻ sơ sinh cùng với thường không đáng ngại cần phải cha mẹ không cần quá hoang mang. Tuy vậy, Nếu như bao da quy đầu vẫn hẹp lúc trẻ đã lớn hoặc dẫn đến khắt khe khi tiểu hay nhiễm trùng, thì đó mới xem là bệnh lý.


- Nghẹt da bao quy đầu: miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, đặc biệt mắc dính vào đầu "cậu nhỏ" dẫn đến tắc nghẽn tuần hoàn máu ở cơ sở này. Bệnh thường hay diễn ra sau lúc phụ huynh tự nong sai lệch cách lúc trẻ bị bao quy đầu bị hẹp.


- Viêm bao quy đầu: Trong những tình huống viêm bao da quy đầu quay trở lại rất nhiều lần, phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu có nguy cơ được chỉ dẫn để giúp cho không nên làm bệnh trở nên trầm trọng hơn.


Những vấn đề này có thể dẫn tới những bệnh nam khoa nguy hiểm như bệnh xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, nhiễm trùng dương vật, đặc biệt là ung thư "cậu bé". Vì vậy, phụ huynh cần chủ động đưa trẻ đến gặp bác sĩ cùng với trị kịp một số câu hỏi sự liên quan tới bao da quy đầu dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để phòng chống tai biến xảy ra. Bên cạnh đó, cần tuyển lựa những khu vực tin cậy có hệ thống chuyên gia giàu kinh nghiệm để tránh khả năng nhiễm trùng sau phẫu thuật.


Phác đồ thực hiện thủ thuật cắt da quy đầu


Sau lúc tư vấn dành cho băn khoăn vì sao phải cắt da quy đầu, bạn cần phải nắm được quy trình tiến hành tiểu phẫu. Theo đó, toàn bộ phác đồ phẫu thuật cắt bao da quy đầu được làm theo các bước rõ ràng để đảm bảo tránh được quá trình nhầm lẫn hoặc sai lệch sót tối đa. Thời gian thực hiện tiểu phẫu có nguy cơ nhanh hoặc chậm hơn Căn cứ vào mức độ che phủ cùng với tình trạng sức khỏe của người bị bệnh.


Phác đồ cắt bao quy đầu được thực hiện theo một số bước sau:


Bước 1: thăm khám và nhận xét tình hình của người bệnh trước lúc thực hiện thủ thuật. Gồm có vấn đề định vị cấp độ cao ngắn, tình trạng sức khỏe,... Việc đó giúp những bác sĩ định vị cũng như chọn lựa phương pháp phẫu thuật khoa học nhất.


Bước 2: tiến hành một số kiểm tra cấp thiết như kiểm tra máu, HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai,... Để đảm bảo an toàn trong suốt việc phẫu thuật.


Bước 3: tiến hành sát trùng và loại bỏ hết bụi bẩn có khả năng gây viêm nhiễm tại vị trí mổ cũng như đầy đủ "cậu bé" trước lúc tiến hành phẫu thuật. Tiếp đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ làm tiêm thuốc tê để suy giảm đau đớn cho bệnh nhân.


Bước 4: Sau khi thuốc dẫn tới tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu Bóc tách phần niêm mạc bao quy đầu để lộ ra chỗ da cần phải mổ. Kế tiếp sẽ loại bỏ đường miệng bao quy đầu và khử đầy đủ phần da thừa. Cuối cùng, bác sĩ chuyên khoa sẽ làm khâu vết cắt sau lúc cắt đi da bao quy đầu.



Chỉ định phục vụ sau phẫu thuật cắt da quy đầu


Quá trình phục hồi của người bị bệnh sau tiểu phẫu căn cứ theo rất nhiều đăng nhập việc chăm sóc và vệ sinh hậu phẫu. Bạn nam sau khi tiến hành phẫu thuật cắt đi bao da quy đầu cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cũng như hạn chế vận động để không làm tổn thương vết thương.


Sau một - 2 hôm, khu vực mổ có khả năng hơi sưng phù nhẹ bởi nguy hiểm của thuốc tê lên da. Nhưng mà, không nên lo lắng quá do sau vài ngày, những dấu hiệu nhận biết này sẽ tự không còn nữa cùng với sức khỏe sẽ khôi phục.


Mặt khác, bệnh nhân cũng nên lưu ý những điều sau để không nên dẫn tới thương tổn cũng như hạn chế những hậu quả sau thủ thuật:


- Vệ sinh chỗ bị thương cẩn thận bằng khăn sạch và mềm, giữ vùng mổ luôn khô ráo và thông thoáng để phòng ngừa vi khuẩn dẫn tới viêm nhiễm.


- Không nên hoạt động cùng với sinh hoạt nhẹ nhàng, hạn chế "lâm trận" tình dục cũng như thủ dâm trong 2 tháng đầu để đảm bảo vết thương được lành tận gốc.


Cần cắt da quy đầu ở đâu Hà Nội tốt nhất


Phòng khám Hưng Thịnh là một trong số các cơ sở phẫu thuật cắt bao quy đầu ở hà nội chuyên tiến hành một số dịch vụ y học, nhất là cắt bao quy đầu. Được tạo thành đối với tiêu chí mang lại dành cho người bệnh quá trình chăm sóc tốt hơn hết, phòng khám từng mau chóng trở nên địa điểm uy tín của rất nhiều người. Phòng khám đa khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực khám bệnh nam khoa. Các bác sĩ chuyên khoa tại đây không những có chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm, lắng nghe cùng với giải đáp kỹ càng dành cho đã từng bệnh nhân.


Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sử dụng những dụng cụ y tế tiên tiến, đảm bảo quy trình cắt da quy đầu tiếp diễn mau chóng, an toàn và không cảm giác đau. Đối với giải pháp cắt bao da quy đầu bằng liệu pháp hiện đại, bệnh nhân sẽ khôi phục nhanh chóng, giảm thiểu tối đa một số hậu quả có thể diễn ra. Phòng khám đa khoa cũng tuyệt đối tập trung tới việc giữ gìn rửa ráy cùng với tuân theo các quy chuẩn về an toàn y học, giữ gìn môi trường sạch, vô trùng.


Đồng thời, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn bảo đảm mang tới cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền phù hợp, công khai và minh bạch. Bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về giá thành trước lúc thực hiện dịch vụ, giúp cho họ có thể sắp tốt nhất. Với mọi một số ưu điểm trên, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xứng đáng là địa chỉ chất lượng dành cho đàn ông ở Hà Nội lúc cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.


Xem thêm:

0 views0 comments

Commentaires


Post: Blog2_Post
bottom of page