top of page
Search
  • suckhoeonline365

Bệnh trĩ có gây nên vô sinh hay không

Mắc bệnh trĩ thì có gây ra bệnh vô sinh không, có ảnh hưởng gì đến có con không là câu hỏi của rất nhiều cơ thể lúc mắc phải căn bệnh ở hậu môn trực tràng tương đối hay bắt gặp này. Bệnh dẫn đến nhiều phiền toái, tác động trầm trọng tới sức khỏe cùng với uy tín cuộc sống của người bị bệnh. Vậy liệu mắc trĩ có dẫn tới vô sinh không, có nguy hiểm đến sinh sản không? Cùng Blog Sức khỏe khảo sát về vấn đề này qua tình huống của bạn gái bài viết này.





Hỏi: "Xin bác sĩ cho hỏi! em năm nay 25 tuổi, cuối tháng sau em sẽ lập gia đình. Trong lần đến gặp bác sĩ sức khỏe tổng quan tiền hôn nhân, bác sĩ chuyên khoa phỏng đoán em bị mắc trĩ nội cấp độ 1, em cảm thấy vô cùng hoang mang về Điều đó. bác sĩ chuyên khoa cho em hỏi trĩ có gây bệnh vô sinh không và có đe dọa đến "lâm trận" tình dục không ạ?" (Mai Linh – Thanh Hóa)


Câu trả lời


Chúng tôi thấu hiểu nỗi băn khoăn của bạn, bạn đừng cần quá lo sợ để hạn chế đe dọa xấu đến sức khỏe. băn khoăn bệnh trĩ có gây nên vô sinh không cùng với có đe dọa đến "làm chuyện ấy" tình dục không của bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa tư nhân trĩ tại Hà Nội giải đáp bài viết này.


Như một số gì bạn cung cấp, bạn từng được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán đang mắc trĩ nội cấp độ 1. bệnh trĩ nội độ một là giai đoạn đầu tiên của bệnh trĩ nội. Trong thời kỳ này, một số triệu chứng của bệnh trĩ nội thường không điển hình khiến cho người bệnh không dễ dàng phát hiện. thông thường, mỗi khi đi WC người bị bệnh chỉ xuất hiện trong phân có có máu, nhưng mà chưa có đau đớn nóng rát mà chỉ xuất hiện tức chỗ hậu môn, khắt khe khi đi cầu.


bệnh trĩ nội mức độ 1 Nếu mà không nên trị sớm sẽ nhanh chóng chuyển đến mức độ trầm trọng hơn, các khóm trĩ lòi hẳn ra ngoài và không có thể tự co lại, lúc này bệnh nhân sẽ cảm thấy cực kỳ cảm giác đau và đi ngoài ra máu tươi nhiều hơn, có thể dẫn đến bệnh thiếu máu giai đoạn đầu. Hơn thế nữa, bệnh trĩ khi từng chuyển tới mức độ 3, cấp độ 4 sẽ vô cùng nguy hại, bệnh nhân có khả năng mắc bệnh nứt hậu môn, polyp đại tràng, nguy cơ nhiễm trùng máu cũng như ung thư hậu môn cực kỳ cao.


Trĩ có dẫn tới bệnh vô sinh không?


Vậy bị bệnh trĩ có bị vô sinh không, có nguy hiểm tới vấn đề có thai không? đối với giàu kinh nghiệm xét nghiệm chữa trong lĩnh vực hậu môn, những bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm trĩ cho biết, Dù bệnh trĩ có khả năng gây ra không ít khổ sở, khó chịu, ảnh hưởng nặng tới sức khỏe cùng với cuộc sống cuộc sống đời thường của bệnh nhân Nếu không được nhận biết kịp thời cũng như chữa kịp thời. nhưng mà, chứng bệnh này lại không dẫn tới đe dọa tới vấn đề mang thai và sinh con của cơ thể chị em. Vì thế mà phái đẹp triệt để có thể an tâm.


với vấn đề mắc trĩ có nguy hiểm đến việc quan hệ tình dục không? những bác sĩ cho rằng, bị bệnh trĩ thật ra cũng không gây chi phối gì đến vấn đề "yêu" tình dục, vì "yêu" qua những con đường âm đạo còn trĩ thì ở cơ sở hậu môn trực tràng. song, Nếu bệnh nhân để trĩ chuyển biến sang thời kỳ trầm trọng, một số đám rối tĩnh mạch lòi hẳn ra ngoài (lòi dom), cảm giác đau đớn luôn thường hay trực, kèm theo sự ướt át ở hậu môn trực tràng vì máu cũng như dịch từ một số đám rối tĩnh mạch tiết ra sẽ khiến cho người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, lo lắng và ngại "gần gũi" đối với bạn gái.


Lời khuyên rằng từ các bác sĩ chuyên khoa:


Cho dù trĩ không gây nên bệnh vô sinh cùng với cũng không nguy hiểm không ít tới vận động giao hợp tình dục. tuy vậy bạn không nên xem nhẹ mà hãy lưu ý tới vấn đề trị bệnh để tránh các hậu quả trầm trọng sau này. việc chữa trị bệnh trĩ nội cấp độ một vô cùng dễ thực hiện, bạn có khả năng tự chữa trị bệnh tại gia bằng một số nguyên liệu từ tự nhiên như rau diếp cá, đu không thiếu xanh,… Đồng thời, bạn cũng có khả năng nhờ tới sự trả lời của bác sĩ chuyên khoa để cho bạn lời khuyên rằng bổ ích nhất. Đồng thời, bạn cũng cần chữa trị vĩnh viễn bệnh trĩ trước khi có ý định có thai. Lý vì, mang thai sẽ khiến bệnh trĩ nặng hơn.


Lưu ý: người bị bệnh mắc bệnh trĩ nên lưu ý vệ sinh sạch sẽ để không nên những viễm nhiễm tại hậu môn. sử dụng đù bệnh trĩ không gây vô sinh, tuy vậy Nếu mà người bị bệnh bị nhiễm trùng hậu môn trực tràng cũng có thể lây sang cơ quan sinh sản, dẫn đến nhiễm trùng phụ khoa. Trong tình huống này, khả năng sinh con của bệnh nhân sẽ bị tác động Nếu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa chớ nên chữa trị kịp thời.


Xem thêm:


Nên khám trĩ ở đâu là tốt nhất?


Cần chữa bệnh trĩ ở đâu ? phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh là cơ sở xét nghiệm chữa trị bệnh trĩ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đáp ứng toàn bộ một số tiêu chí nói trên, cụ thể:


– Là trung tâm y tế uy tín đối với hơn 1 thập kỷ trở thành cũng như tiến triển, đầy đủ những chuyên khoa xét nghiệm điều trị bệnh.


– tụ hội đội ngũ bác sĩ giỏi, được tu dưỡng chủ yếu quy trong cũng như ngoài nước, không ít năm công tác tại một số bệnh viện không nhỏ. không những giỏi chuyên môn, các bác sĩ chuyên khoa còn vững tay nghề, kĩ thuật chuẩn xác, tiến hành thành thạo các thủ thuật/ phẫu thuật chữa chứng bệnh đại trực tràng – hậu môn.


– cơ sở vật chất khang trang, toàn bộ tiện nghi, được thiết kế theo mô hình bệnh viện công lập – khách sạn.


– Trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại, ưu việt hữu hiệu chẩn đoán và chữa trị. phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng liệu pháp mới nhất trong trị trĩ, trong số đó có cắt trĩ Longo ít xâm lấn, xóa bỏ khóm trĩ mau chóng, không đau, mau lành.


– Dịch vụ y tế tin cậy cao đối với phí thích hợp, liên tiếp có những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. tuyệt đối, phòng khám Hưng Thịnh dùng chi trả BHYT cũng như nhiều dạng bảo hiểm bảo lãnh, giúp bệnh nhân giảm thiểu giá thành.


– phác đồ tinh giản, phát động thực hiện phù hợp, thủ tục nhanh chóng, người bệnh không nên đợi.


Vừa rồi là những lời giải đáp của chuyên gia phòng khám Hà Nội về câu hỏi trĩ có dẫn tới bệnh vô sinh không. Hãy gọi điện với chúng tôi theo số điện thoại 0352 612 932 Nếu mà bạn có bất cứ vấn đề nào sự liên quan tới bệnh trĩ, những chuyên gia sẽ trả lời miễn phí cho bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe!


5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page