top of page
Search
  • suckhoeonline365

Mắc lậu có nguy hại gì không

Chắc hẳn chúng ta không còn quá xa lạ đối với cái tên bệnh lậu. nghe nói đến là bệnh lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục, bệnh lậu làm cho người mắc phải gặp rất nhiều thắc mắc. song cầu khuẩn cầu không những đe dọa tới sức khỏe mà còn chi phối đến tinh thần người bệnh. Vậy bệnh lậu có nguy hiểm gì? Có một số phương pháp phòng tránh lậu nào hiệu quả Hiện nay?





1. Con đường lây lan của bệnh lậu


bệnh lậu là bệnh được dẫn tới bởi vì vi khuẩn có tên khoa học là song cầu khuẩn lậu. loại vi khuẩn này sinh sống cũng như tiến triển mạnh trong các môi trường ướt át cũng như kín đáo. Chính vì vậy, chúng thường hay chú trọng ở những bộ phận như lỗ tiểu, âm hộ, đường miệng, mắt,... của người bị bệnh. Chúng thường hay không thể tồn tại trong môi trường thường thì quá lâu lúc rời thuyên giảm vật chủ. Điều đó giúp cho tránh nguy cơ lây bởi chạm thường thì.


vi khuẩn lậu cầu có khả năng lây lan thông qua những đường tình dục. với một số cơ thể có đời sống "làm chuyện ấy" tình dục thiếu lành mạnh. "làm chuyện ấy" với rất nhiều đối tượng không giống nhau không sử dụng giải pháp bảo vệ an toàn. nguy cơ nhiễm bệnh là rất cao. Đó cũng là nguyên nhân làm cho bạn nam cùng với phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản có số trường hợp bị lậu cao nhất Trên thực tế.


Ngoài ra, lậu còn có nguy cơ lây truyền thông qua vấn đề sờ với máu hay chất dịch của người bệnh. Trong máu cùng với chất dịch của bệnh nhân có chứa nhiều lậu cầu khuẩn. lúc vô tình chạm cần phải chỗ bị thương hở hay lấy chung một số đồ dùng như bơm kim tiêm, bàn chải đánh răng, đồ lót,... của người bệnh thì vô cùng không khó bị nhiễm song cầu khuẩn lậu cầu. Mặt khác, bệnh còn có khả năng truyền từ mẹ sang con trong khi mang bầu. bởi con đường lây nhiễm đơn giản như vậy nên bệnh lậu có nguy hại không trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều người.



2. Dấu hiệu hay gặp của bệnh lậu


bệnh lậu cũng có một số dấu hiệu thường bắt gặp như khi bị các bệnh lây nhiễm khác như HIV, bệnh giang mai hay Chlamydia. Vậy lậu có nguy hiểm không? Trước khi tư vấn câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dấu hiệu của bệnh. Neisseria gonorrhoeae cầu thường hay ủ bệnh trong 1 khoảng thời gian mới xuất hiện những biểu hiện cụ thể. bình thường khi có biểu hiện thì tình trạng lây nhiễm song cầu khuẩn cầu ở người từng bước sang giai đoạn nặng. các ít trường hợp không có biểu hiện tuy vậy khả năng lây lan vẫn vô cùng cao.


biểu hiện với nữ giới lúc bị bệnh lậu


lúc bị bệnh, cơ thể nữ sẽ xuất hiện các biểu hiện như chỗ kín bị ngứa ngáy, đặc biệt là sưng tấy, dịch tiết âm đạo ra nhiều 1 biện pháp bất thường. thường có cảm giác đau tại bụng dưới. Trong một tỷ lệ, người bệnh dễ nhầm đối với tình trạng nhiễm trùng phụ khoa.


Đi cùng với các dấu hiệu nhận biết đó, thì cơ thể còn có những triệu chứng khác biệt như đau rát lúc đi cầu hoạc giao hợp tình dục. "cô bé" có thể tiết ra các chất mủ màu vàng hay xanh có mùi tanh nồng. khoang chậu liên tiếp đau tức, cơ thể trở thành mệt mỏi, chán ăn.


dấu hiệu nhận biết bệnh lậu với phái mạnh


với cánh mày râu, những biểu hiện của lậu thường hay thấy kịp thời cùng với mang đặc điểm điển hình hơn. ban đầu chủ yếu là "cậu nhỏ" trở nên sưng to, nóng rát, ngứa ngáy cùng với lỗ niệu đạo mắc viêm đỏ. lúc đi đái luôn có đau đớn buốt. lượng nước tiểu ít, có kèm máu hay mủ, dòng chảy kém tuy vậy số lần đại tiện lại tăng lên. thậm chí là tình trạng tiểu tiện không thể kiểm soát cũng có khả năng xảy ra tại nam giới.


đăng nhập sáng sớm, dương vật sẽ có vệt mủ màu vàng tương tự như nhựa cây chuối bài tiết ra. tuyệt nhiên, lúc bắn tinh sẽ nhận thấy vô cùng đau đớn.


ngoài những triệu chứng riêng rẽ thì khi mắc lậu, tại cả nam và nữ giới còn xuất hiện một số dấu hiệu nhận biết chung như mệt mỏi, ăn không ngon đường miệng, đau họng hoặc đau đớn mắt.


3. Lậu có nguy hại không?


bệnh lậu có nguy hại gì? lậu là bệnh lây nhiễm mang tính nguy hiểm cao. virus sau lúc thâm nhập vào người sẽ dẫn tới những tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe và tinh thần người bị bệnh. Nếu không được phát hiện kịp thời cùng với có quy trình điều trị chuẩn xác, bệnh sẽ cực kỳ không khó phát triển, biến chứng thành những chứng bệnh nguy hiểm khác. nhưng, tránh của bệnh chủ yếu là chưa có dấu hiệu nhận biết trong thời kỳ sớm. Chính vì vậy, khi nghi ngờ mình lây nhiễm vi rút, người bị bệnh cần phải mau chóng tới phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra nhanh nhất.


tác hại của lậu với phái đẹp


bệnh lậu sẽ làm cho phái đẹp bị một số bệnh phụ nữ như bệnh viêm âm đạo, viêm dạ con, gây ra sẹo và làm tắc ống dẫn trứng. Do đó khiến cho sức khỏe có con bị ảnh hưởng nặng. cải thiện khả năng có thai bên ngoài dạ con tại phái đẹp. trầm trọng hơn sẽ gây nên bệnh vô sinh.


Mặt khác, lậu còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt,tình cảm vợ chồng. đối với chị em phụ nữ lúc có bầu Nếu mà mắc bệnh sẽ có khả năng cao lây bệnh sang cho thai nhi. thai nhi bị nhiễm lậu cầu khuẩn cầu khi sinh ra sẽ mắc viêm loét da, viêm nhiễm máu rất nguy hại.


nguy hại lậu đối với đàn ông


với nam giới, một số nguy hiểm bởi bệnh lậu gây cũng không yếu phần nghiêm trọng. lậu cầu khuẩn cầu sẽ tiến triển cũng như dẫn tới thương tổn cơ quan sinh dục, viêm loét, chảy dịch mủ xanh ở "cậu bé". Viêm đường tiết niệu, bị viêm tinh hoàn,... gây ra đau đớn những lúc đi cầu, "làm chuyện ấy" tình dục hoặc xuất tinh. nguy hại hơn có thể dẫn tới ung thư tinh hoàn, vô sinh tại nam.


mắc lậu cũng có thể cao mắc lây nhiễm một số bệnh truyền nhiễm xã hội không giống như HIV, giang mai,...


4. Cần phải tiến hành thăm khám và chữa bệnh lậu ở đâu thì tốt?


Bệnh lây nhiễm qua những đường tình dục không còn quá xa lạ đối với mọi người trong cuộc sống Thực tế hiện nay. khi số trường hợp cơ thể bị bệnh càng tăng lên, một số nỗi lo về một số thắc mắc như lậu có nguy hiểm gì không ? nên chữa bệnh lậu ở hà nội ? trở nên mối bận tâm của không ít cơ thể.


đối với hơn 24 năm kinh nghiệm. phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh là đơn vị y tế tư nhân trước hết được Bộ y tế thông qua cũng như chấp nhận tổ chức xét nghiệm bệnh truyền nhiễm qua những con đường tình dục. tuyệt nhiên với Trung tâm xét nghiệm đạt chuẩn, phác đồ kiểm tra sẽ được rút ngắn đến mức tối đa cùng kết trái có độ chính xác cao nhất.


Xem thêm:





hệ thống y bác sĩ có trình độ tay nghề cao cùng quá trình chuyên nghiệm trong công việc sẽ đem đến quá trình thư giãn, tín nhiệm cho bệnh nhân. Tùy vào đã chứng bệnh, chuyên gia chúng tôi sẽ đưa ra các phác đồ chữa thích hợp nhất. Bởi vậy đem tới kết quả điều trị khả quan và tích cực tới với bệnh nhân. mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, giải đáp cụ thể, rõ ràng nhất.


lậu có nguy hại gì không ? câu trả lời là có. Bởi vì thế, khi nghi ngờ chính mình nhiễm bệnh, bạn có khả năng liên hệ đối với phòng khám Hưng Thịnh để được tiến hành kiểm tra, kiểm tra cũng như trị kịp thời. ở đây, chúng tôi có một số dịch vụ xét nghiệm lậu, bệnh giang mai, kiểm tra Chlamydia và các dấu hiệu nhận biết truyền nhiễm qua những con đường tình dục có mối quan hệ. Bạn có thể đăng ký xét nghiệm xét nghiệm bệnh tại gia qua tư vấn bệnh lậu online miễn phí 0352612932 để được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt nhiên.

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page