top of page
Search
  • suckhoeonline365

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng ở Hà Nội

Tập thể càng phát triển, mong muốn thăm khám chữa bệnh của con người càng tăng lên. thay bởi vì phải truy cập những bệnh viện với rất nhiều thủ tục phức tạp thì những phòng khám tư là lựa chọn của không ít cơ thể. nhưng, hầu hết vẫn còn hoang mang vì chưa biết chất lượng của một số phòng khám đa khoa này như thế nào. bài viết này sẽ chia sẻ cho những bạn phòng khám đa khoa hà nội





1. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh


• Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội


• Đường dây nóng: 0352612932 - 0869953872


phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội, được xây dựng dựa vào mô hình phòng khám nghỉ dưỡng nhằm chăm sóc nhu cầu xét nghiệm chữa trị bệnh cho người bị bệnh 1 phương pháp hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm trở thành cũng như phát triển, Hưng Thịnh là phòng khám tư được đông đảo bệnh nhân tin tưởng cũng như chọn.


phòng khám đa khoa được sắp xếp thích hợp, dễ dàng kèm theo đội ngũ bảng chỉ định điển hình giúp người bệnh thuận tiện trong vấn đề di chuyển tới những khoa, phòng. Ấn tượng đầu tiên lúc tôi bước vào phòng khám đó là sự khang trang, sạch sẽ, không mùi thuốc sát trùng, chưa có quá trình ngột ngạt không dễ chịu.


phòng khám đa khoa quận đống đa chuyên chữa cùng với chữa trị các bệnh chuyên khoa nam, bệnh viêm phụ khoa, bệnh hoa liễu, bệnh hậu môn và làm một số biện pháp bỏ thai an toàn. đối với hệ thống bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi cùng thiết bị máy móc, cơ sở vật chất đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết trái thăm khám trị chính xác, an toàn và hữu hiệu cao. Mới đi truy cập hoạt động nhất thời tuy vậy phòng khám đa khoa từng nhận được quá trình tín nhiệm của người bệnh cùng với quá trình đánh giá tích cực từ một số cán bộ, y bác sĩ chuyên khoa trong ngành y tế.


2. Phòng khám đa khoa Thái Hà


phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà đối với khẩu hiệu "Vì một cộng đồng khỏe mạnh" là cơ sở tin cậy của không ít người bị bệnh. Phòng khám đạt quy chuẩn quốc tế đối với cơ sở vật chất tiên tiến, thiết bị máy móc tiên tiến, không gian ấm cúng cùng với rộng rãi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với dịch vụ tận tâm. tin cậy phòng khám đã từng được khẳng định bởi hàng nghìn người bị bệnh thăm khám chữa bệnh hằng năm.


Được tất cả cơ thể nhận xét cực kỳ cao về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của mình. Đây sẽ là nơi xét nghiệm, chữa tốt cho mọi cơ thể. Không mất rất nhiều thời điểm chờ chờ, thủ tục mau chóng, quá trình phục vụ nhiệt tình của nhân viên ở đây sẽ giúp bạn phần nào thư giãn, dễ chịu, giảm bớt nỗi lo lúc mắc ốm.


đội ngũ y chuyên gia cũng như điều dưỡng viên của phòng khám đa khoa ngoài giờ đều là các bậc lương y giỏi trình độ cũng như nhiều năm kinh nghiệm xét nghiệm chữa trị tại lĩnh vực mối liên quan. Là những người tâm huyết với nghề, đã được tu dưỡng hoặc tác nghiệp ở nước ngoài.


phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên những đòi hỏi về tiêu chuẩn phòng khám đa khoa tư nhân được ban hành vì bộ y tế. Bên cạnh đó phòng khám đa khoa Thái Hà cũng tuyệt đối quan tâm tới yếu tố tâm sinh lý người bệnh đối với mong đợi tạo một không gian xét nghiệm chữa trị tiện nghi thư thái và ấm áp cho người bệnh.


3. Phòng khám Thiện Hòa


tọa lạc ở số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, phòng khám tư nhân Thiện Hòa mới được tạo thành tầm khoảng vài năm trước kia song đã có được uy tín cho bản thân. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là phòng khám tư, sở hữu hệ thống y chuyên gia giỏi, dùng phương pháp thăm khám điều trị bệnh hiện đại cùng với trang bị y tế, trang thiết bị đạt chuẩn y tế. Hằng năm, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã từng xét nghiệm cùng với chữa trị cho rất nhiều người bệnh sớm thoát khỏi bệnh tật, vui sống hạnh phúc bên gia đình, người thân.


dùng cách chữa Đông - Tây y phối hợp cần người bệnh tới đối với phòng khám tư nhân sẽ được thăm khám kĩ càng, đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như tư vấn hướng chữa thích hợp nhất. lúc sử dụng dịch vụ ở đây bạn sẽ còn nhận được rất nhiều chủ yếu sách đãi ngộ cực kỳ độc đáo, bổ ích.


phòng khám tư nhân Thiện Hòa chuyên chữa một số bệnh chuyên khoa nam, phụ khoa, bệnh hoa liễu, trĩ… Là địa điểm tin cậy bậc nhất Trên thực tế tại Hà Nội. Phòng khám là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ chuyên khoa chủ yếu về lĩnh vực y tế. Không những vậy, tại đây luôn sử dụng các liệu pháp y học tiên tiến trong cũng như phía ngoài nước truy cập chữa bệnh. Bởi vậy phòng khám tư nhân Thiện Hòa chủ yếu là quá trình lựa chọn sáng suốt cho bạn và gia đình.


4. Phòng khám quốc tế Vinmec


Vinmec là hệ thống y học phi lợi nhuận bởi vì Vingroup - luyện tập đoàn kinh tế tư nhân chủ yếu Việt đàn ông đầu tư tiến triển đối với sứ mạng "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm." tạo thành năm 2012, Vinmec hiện có 7 cơ sở bệnh viện công lập, phòng khám đa khoa đi vào vận động cũng như xây dựng chiến lược tiến triển đối với 7 khu vực trên cả nước.


tại Hà Nội, trung tâm y tế Quốc tế Vinmec tọa lạc trong khu Đô thị Times City tiên tiến và sang trọng bậc nhất Hà Nội, trung tâm y tế Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên tới 24.670m2, gồm có 2 tầng hầm và 7 tầng xuất hiện, môi trường cận kề tiên tiến, sang trọng, dễ dàng về giao thông.


Vinmec Times City là cơ sở y tế trước hết ở Việt đấng mày râu đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ tin cậy chủ yếu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y khoa, được công nhận trên 90 quốc gia, "Tiêu chuẩn vàng" tại những bệnh viện đa khoa danh tiếng toàn cầu.


bệnh viện đa khoa cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ cùng với bác sĩ chuyên khoa y học đầu ngành của Việt cánh mày râu cùng với Quốc tế, có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng tới mục tiêu trở nên bệnh viện chính Việt cánh mày râu cả về trình độ và kỹ thuật, Ngoài ra, đạt quy chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


đối với thiết bị máy móc vượt trội; hệ thống bác sĩ chuyên khoa, bác sỹ đầu ngành; thường xuyên ứng dụng một số giải pháp điều trị hiện đại nhất thế giới cùng uy tín dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở nên cơ sở phục vụ sức khỏe quy chuẩn quốc tế ở Việt nam. mọi các bệnh viện đa khoa, phòng khám đa khoa tư nhân Vinmec liên tiếp triển khai chương trình phẫu thuật từ thiện và chương trình trợ chi phí, giúp cho điều trị thành tựu và đem đến cuộc sống tốt đẹp cho hàng ngàn người bị bệnh trên khắp cả nước. Ngoài ra, các bệnh viện công lập, phòng khám tư nhân này đã từng làm những chương trình sàng lọc bệnh không tính phí cùng với không ít vận động tập thể bởi tập thể.


5. Phòng khám quốc tế Viet-sing


phòng khám quốc tế Viet-sing được biết tới là phòng khám tư nhân trực thuộc công ty y học Rạng Đông. Đây là cơ sở khám bệnh tư nhân trước tiên được cấp giấy công nhận hệ thống quản lí uy tín đạt tiêu chuẩn Iso 9001 - 2000 cũng như là phòng khám đa khoa trước hết xây dưng mô hình phòng khám bệnh viện - khách sạn 5 sao tại Việt nam giới.


tới với phòng khám quốc tế Viet-sing bạn sẽ được tiếp cận môi trường thân thiện với khách hàng, dịch vụ y học đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa theo cơ sở áp dụng một số phương pháp mới nhất trên thế giới đăng nhập những dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng. Là phòng khám đa khoa quốc tế chủ yếu tại Việt đấng mày râu hoạt động theo mô hình bệnh viện chuyên khoa quốc tế - khách sạn 5 sao, bên cạnh vấn đề đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất theo quy chuẩn 5 sao, Vietsing còn đặc biệt để tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo cùng với bồi dưỡng nhân tài. tới VietSing, bạn sẽ được thăm, khám, chẩn đoán cùng với chữa trị thẳng do những bác sĩ chuyên khoa y tế chủ yếu Việt phái mạnh và thế giới.


Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ tay nghề là những bác sĩ chuyên khoa, Y chuyên gia, kĩ thuật viên... có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại những nước hiện đại trên thế giới, luôn tận tâm đối với nghề cùng với đặc biệt là có tin cậy trong ngành y khoa Việt đấng mày râu sẽ kết luận 1 giải pháp tổng thể cùng với chi tiết về hiện tượng sức khỏe, Ngoài ra đưa ra một số lời khuyên rằng hữu ích cho quá trình chăm sóc, chữa của bạn.


6. Phòng khám y học Quốc Tế Hà Nội


phòng khám tư nhân y tế Quốc Tế Hà Nội là phòng khám tư nhân kế tiếp Toplist muốn cung cấp đối với những bạn. Đây là đơn vị chuyên sâu điều ẗrị bệnh về phụ khoa - nam khoa - bệnh tình dục - chăm sóc sức khỏe có con. tới với phòng khám đa khoa y khoa Quốc Tế Hà Nội bạn sẽ được tiếp cận với độ ngũ y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, thiết bị máy móc hiện đại và mô hình khám điều trị uy tín cao.


phòng khám đa khoa tư nhân y khoa Quốc Tế Hà Nội tự hào là nơi quy tụ các chuyên gia xuất sắc đối với dày dạn kinh nghiệm tới từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt đấng mày râu như : bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, viện 108, học viện Quân Y, bệnh viện đa khoa phụ sản, bệnh viện công lập y học Cổ Truyền... một số bác sĩ được học tập hàng ngày và liên tiếp tham dự một số Hội nghị chuyên ngành quốc tế cùng với trong nước để gia tăng thông tin tay nghề. mỗi bác sĩ chuyên khoa không những lao động độc lập mà lại có quá trình kết hợp nghiêm ngặt với nhau để đạt được kết quả chữa tốt nhất cho đã khách hàng.


phòng khám tư nhân y học Quốc Tế phát triển theo mô hình "bệnh viện khách sạn" nên đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ một số nước tiên tiến, có nền y tế phát triển chính trên thế giới từng được Sở y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng.


sự phối hợp hoàn hảo giữa trình độ một số bác sĩ sản phụ khoa - nam khoa phóng sắc cùng với đội ngũ cơ sở vật chất hiện đại từng giúp phòng khám tư nhân y tế Quốc Tế Hà Nội luôn dẫn đầu trong lĩnh vực phục vụ sức khỏe sinh con cho tất cả cơ thể.


7. Phòng khám Medelab


phòng khám Medelab tự hào là phòng khám tư nhân không nhỏ nhất miền Bắc đối với hơn 60 phòng khám tư nhân bệnh và 12 chuyên khoa. thành quả của Medelab dựa vào ý tưởng có đặc tính nhân văn cao "tất cả bởi vì ý muốn cùng với lợi ích của bệnh nhân".


Có rất nhiều phòng khám tư tại Việt nam để bạn chọn lựa nhưng đa số những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ khám trị bệnh & xét nghiệm tại Medelab đều trả lời rằng : "Phòng thăm khám Medelab thực quá trình khác cũng như nổi bật về tin cậy, dịch vụ cũng như mức phí cần phải chăng". Còn Medelab giải đáp rằng, bí mật tạo ra sự khác biệt của Medelab là tại văn hóa công ty "tất cả bởi vì bệnh nhân", tinh thần làm việc đoàn kết của những bác sỹ cùng hiệp hội kết luận lâm sàng và giải đáp dưỡng chất mang tầm khoảng quốc tế của phòng khám đa khoa.


các ưu điểm nổi trội của phòng khám tư nhân Medelab :


Về đội ngũ nhân quá trình, MEDELAB xây dựng được đội ngũ cán bộ nhân viên lên tới 200 y bác sĩ chuyên khoa, tuyệt nhiên phải nói đến quá trình tụ hội của rất nhiều bác sĩ chuyên khoa đã từng công tác tại những bệnh viện nổi tiếng phía trong và phía ngoài nước về lao động và cố vấn chuyên môn, Bởi vậy uy tín thăm khám của MEDELAB không ngừng được cải thiện.


Về đội ngũ cơ sở vật chất, MEDELAB là một trong các đơn vị dẫn đầu cập nhật đồng bộ hệ thống máy móc dụng cụ của những chuyên khoa, máy đo mật mức độ loãng xương toàn thân, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú),… đặc biệt, phòng khám đa khoa còn tập trung đầu tư máy móc thiết bị di động chăm sóc khám sức khỏe ở một số bộ phận, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…


Về trang thiết bị, Trải qua gần 10 năm trở thành cùng với tiến triển, Medelab từng không ngừng khẳng định là một thương hiệu tin cậy về uy tín khám trị bệnh, với diện tích hơn 6000 m2 rộng rãi, sang trọng với nhà hàng và quán coffee trên tầng 6, 11 chuyên khoa sâu, 60 phòng khám đa khoa bệnh, 1 trung tâm kiểm tra, 1 trung tâm chuẩn đoán hình ảnh, 1 trung tâm nha khoa, 1 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.


với những lợi thế về phác đồ thăm khám thích hợp, cơ sở vật chất tiên tiến, dịch vụ thân thiện, gói thăm khám thích hợp, kết quả khám chuẩn xác,… Vì vậy, trong không ít năm qua,phòng xét nghiệm đa khoa MEDELAB được tín nhiệm là nơi chất lượng cung cấp dịch vụ xét nghiệm sức khỏe cho cá nhân, các bộ phận, doanh nghiệp.


8. Phòng khám Quốc tế Hà Nội


phòng khám Quốc tế Hà Nội tự hào là cơ sở dẫn đầu trong lĩnh vực thăm khám nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... với các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đảm bảo về tin cậy cùng với chuyên môn kĩ thuật hiện đại nhất Việt đấng mày râu. với yêu cầu nâng cao sức khỏe người Việt, phòng khám tư nhân Quốc Tế Hà Nội luôn cố gắng để đem đến cho cư dân những dịch vụ y khoa chuyên nghiệp cũng như hiệu quả nhất.


phòng khám đa khoa tư nhân Quốc tế Hà Nội hội tụ cho bản thân toàn bộ một số ưu thế và yếu tố của một phòng khám chuyên khoa tin cậy cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi mà ban quản trị phòng khám còn không tiếc tiền đầu tư vào những trang thiết bị cùng với biện pháp điều trị bệnh hiện đại đang được dùng tại những nước có nền y tế tiến triển.


khi đến đối với phòng khám Quốc tế Hà Nội bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy thư thái, an tâm với một không gian tiện nghi, tiên tiến cùng với hệ thống phòng khám luôn sạch, thoáng mát cùng một số dụng cụ y khoa, máy móc đều được vô trùng cẩn thận theo đúng phác đồ.


đối với phác đồ chuyên nghiệp - tận tâm, đối với mỗi một bệnh nhân sẽ được 1 chuyên gia thẳng kiểm tra cũng như trị được thiết kế riêng biệt nhằm trợ giúp cho vấn đề trị và giữ gìn quyền riêng biệt tư của người bị bệnh tuyệt nhiên không bị tiết lộ ra bên ngoài nên bạn triệt để yên tâm khi thăm khám điều trị bệnh tại đây bạn nha!


9. Phòng khám Sakura


phòng khám đa khoa tư nhân Sakura là phòng khám Nhật Bản tại Hà Nội, thuộc dự án liên kết của Công ty cổ phần Chữ Thập Xanh cùng với Hiệp hội y khoa Nhật Bản nhằm chia sẻ các dịch vụ y học chất lượng đối với mức mức phí phù hợp, là địa điểm chất lượng cho mọi người dân lúc có mong muốn khám trị bệnh.


ưu điểm làm cho cần nét riêng ở Sakura là chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng hàng đầu. đối với hệ thống trang thiết bị y học tiên tiến cùng hệ thống chuyên gia người Nhật – Việt chuyên nghiệp cùng với tận tình, phòng khám đa khoa tư nhân Sakura luôn cam kết đem đến một số dịch vụ y học tốt hơn hết với mỗi khách hàng giữ gìn các quy chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.


ở Sakura, phải nói đến đội ngũ máy răng CLES TA eIII, máy X-quang răng đơn chiếc, máy nén khí nha khoa; máy phân tích điện giải tự động, hệ thống máy siêu âm cho kết quả chẩn đoán chuẩn xác. Bên cạnh đó, phòng khám tư nhân Sakura còn đầu tư hệ thống kiểm tra hiện đạị với máy phân tích huyết học tự động, bán tự động, máy phân tích nước đái 13 thông số,… tất cả bởi mục tiêu tiếp cận nhanh, kết luận chính xác, chữa trị kịp thời nhằm mang tới hữu hiệu xét nghiệm cùng với điều trị tốt nhất cho người bệnh.


phòng khám đa khoa tư nhân hiện có trên 4 khoa phòng hàng đầu với hệ thống y bác sĩ Nhật Bản – Việt bạn nam có trình độ kỹ thuật tay nghề cao cũng như tận tình với người bị bệnh. tại đây rào cản ngôn ngữ hay khác văn hóa sẽ không còn là ngăn cản đối với hệ thống lễ tân, phiên dịch viên tiếng Nhật tận tình.


Là 1 phòng khám đa khoa, Trong thời gian qua, dịch vụ bằng thuốc, nha khoa, kiểm tra, phỏng đoán hình ảnh,… của Sakura thường xuyên được tăng cường uy tín nhằm đem lại hữu hiệu cao trong công tác xét nghiệm cũng như điều trị cho khách hàng. tới với Sakura, khách hàng sẽ được cảm nhận 1 không gian gần gũi, thân thiện như đang tại hàng đầu ngôi nhà bản thân.


10. Phòng khám đa khoa Hàm Nghi


phòng khám đa khoa tư nhân Hàm Nghi Hà Nội toạ lạc tại Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 36 TT03, KĐT HD Mon, Hoa Kỳ Đình Quận, bạn nam Từ Liêm, Hà Nội. Là trung tâm y tế chính trong dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ở khu vực Hà Nội, cung cấp những dịch vụ y học chất lượng cao đối với phí khoa học và trở thành địa điểm quen thuộc của người dân không chỉ trong địa phận thành phố.


phòng khám đa khoa có hệ thống bác sĩ có trình độ kỹ thuật cao và tận tâm, cùng với một số bác sĩ cộng tác tích cực đang giữ một số khu vực chuyên môn cấp thiết tại rất nhiều bệnh viện đa khoa không nhỏ, đặc biệt là có sự cố vấn của giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.


Nhằm cung ứng ý muốn phục vụ sức khỏe cho dân chúng trên khu vực Hà Nội cũng như một số vùng lân cận, phòng khám đa khoa Hàm Nghi được hình thành đối với yêu cầu trở thành cơ sở chất lượng chia sẻ dịch vụ y tế tin cậy cao với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao cùng với kinh nghiệm, đội ngũ cơ sở vật chất kiểm tra hiện đại. "SỨC KHỎE cũng như NIỀM TIN" chính là mục tiêu cùng với sứ mạng của phòng khám tư nhân. Phòng khám đa khoa Hàm Nghi đảm bảo sẽ là trung tâm y tế tin cậy để mọi người dân tin tưởng và gửi gắm niềm tin.


5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page